• 0938066444
  • |
  • info@xetaidonglanh.com.vn

Xe Tải Hino 6 Tấn Thùng Bảo Ôn – FC9JLTC

Liên hệ (Giá trên chưa bao gồm chi phí ra tên xe)
Khuyến mãi đặc biệt
  • Tặng định vị phù hiệu
  • Tặng mui lướt gió
  • Tặng bảo hiểm vật chất
  • Hotline: 0938066444
  • Email: info@xetaidonglanh.com.vn
  • Địa chỉ: Đường số 10, KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương

Giới thiệu xe tải Hino 6 tấn thùng bảo ôn – FC9JLTC

Trong số những thương hiệu xe hiện nay thì Hino là một hãng xe đang có chỗ đứng rất vững vàng trong ngành vận tải tại nước ta. Hino đã chứng minh được cho người tiêu dùng Việt thấy được sự tận tâm, nhiệt huyết mà Hino mang đến, cố gắng đem lại những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất để hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu vận tải của người tiêu dùng. Chính vì sự tin tưởng của quý khách dành cho Hino nhiều đến như vậy nên nhà máy luôn không ngừng nỗ lực hết sức mình để tạo ra được những chiếc xe thật hoàn hảo. Và một trong những siêu phẩm của hãng trong thời gian gần đây phải kể đến là xe tải Hino 6 tấn thùng bảo ôn – FC9JLTC. Đây là chiếc xe được ưa chuộng nhất, được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc xe tải thùng bảo ôn để chở hàng tươi sống đông lạnh thì đây sẽ là một sự đầu tư xứng đáng dành cho bạn đấy. Nào ngay bây giờ không để các bạn chờ đợi lâu thêm nữa chúng ta sẽ cùng nhau đi vào khám phá chi tiết cận cảnh con xe này để xem xe sở hữu những ưu điểm nổi bật nào nhé.

Thiết kế ngoại thất xe mang tính thẩm mỹ cao

Ngoại thất xe tải Hino FC9JLTC thật sự sẽ làm bạn phải ngất ngây từ lần đầu nhìn thấy đấy bởi vì tổng thể xe cực kì xuất sắc với kiểu dáng đẹp mắt, từng đường nét hài hòa, sắc xảo được trau chuốt tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của những dòng xe Hino. Cabin lớn với thiết kế các góc bo tròn hoạt động theo cơ chế khí động học giúp giảm nhanh sức cản không khí để xe luôn vận hành mượt mà êm ái dù là trong điều kiện thời tiết nào. Sức hút của Hino tạo được sự cạnh tranh khá lớn đối với các thương hiệu khác cùng dòng vì hãng luôn có sự cải tiến đổi mới đảm không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà cao cam kết sẽ mang tính ứng dụng cao trong thực tiễn.

Có thể thấy rằng so với thị trường hiện nay Hino hầu như đã cải thiện toàn bộ những khuyết điểm từ các đời xe trước, nắm bắt và ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất lắp ráp những chiếc xe của mình.

  • Đèn pha và đèn xi nhan bố trí tách biệt được bố trí tương xứng cân đối với nhau. Cấu tạo đèn Halogen cho ánh sáng cực tốt, góc chiếu sáng rộng nhưng sẽ không gây chói mắt ảnh hưởng đến các phương tiện đi xung quanh giúp xe di chuyển an toàn vào ban đêm, nhất là những nơi không có đèn đường.

  • Gương chiếu hậu với thiết kế đẹp có thể tùy chỉnh theo nhiều hướng để bạn có thể quan sát được ở góc độ bao quát nhất, hạn chế các điểm mù

  • Lưới tản nhiệt với các khe thoát khí đều nhau giúp tỏa nhiệt nhanh chóng cho động cơ được làm mát tức thì cho xe đạt được tuổi thọ cao nhất

Nội thất đạt chuẩn với đầy đủ tiện nghi

Xe tải Hino FC9JLTC thùng bảo ôn với thiết kế nội thất sang trọng với đầy đủ tất cả các trang thiết bị tiện nghi bậc nhất. Khoang cabin vô cùng rộng rãi với hệ thống máy điều hòa Denso 2 chiều cao cấp được trang bị sẵn nên sẽ tạo sự thoải mái cho người ngồi trong suốt quá trình chạy xe. Màu sắc chủ đạo của nội thất xe là tông đen xám tinh tế trang nhã rất hút mắt. Các chi tiết trong xe đều cực kì cao cấp và chất lượng được đầu tư kỹ thuật, tất cả được sắp xếp khoa học nên thuận tiện trong mọi thao tác sử dụng. Đảm bảo rằng nội thất xe sẽ làm cho các bạn vô cùng hài lòng ngay từ khi mới bước vào bên trong đấy. Hãy tìm hiểu từng chi tiết của chiếc xe này để xem những tính năng của xe thôi nào.

  • Vô lăng có cấu tạo trợ lực điện cho từng chuyển động lái cực kì nhẹ nhàng, an toàn trong mọi tình huống

  • Cần gạt số sang số nhẹ nhàng, dễ điều khiển, mặt số rõ ràng có độ bền cao

  • Đồng hồ taplo được đặt phía dưới vô lăng nên có thể theo dõi tiện lợi các tình trạng của xe từ tốc độ vòng tua máy, nhiệt độ động cơ, đồng hồ chỉ số công tơ mét mà xe đã đi được hay thể hiện tốc độ mà xe đang di chuyển

  • Ghế ngồi được điều chỉnh xa gần, cao thấp để tạo được tư thế ngồi phù hợp cho bác tài luôn có cảm giác dễ chịu khi lái xe nhằm tăng cao hiệu suất công việc

  • Hộc chứa đồ lớn cho không gian chứa đồ rộng cho bạn đựng được rất nhiều loại giấy tờ và đồ dùng khác nhau giúp khoang buồng lái luôn được gọn gàng ngăn nắp cũng như tránh bị thất lạc, dễ tìm kiếm.

Động cơ mạnh mẽ tăng khả năng vận hành đỉnh cao

Khối động cơ J05E – UA cực kì chất lượng với cơ chế hoạt động mạnh mẽ cho vận hành đạt mức cao nhất, có thể chinh phục mọi chướng ngại đường đi một cách vượt trội. Với cấu tạo tỉ mỉ theo quy cách nghiêm ngặt khép kín nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Động cơ có thể làm việc với cường độ mạnh nhờ sản sinh công suất lên tới 180 PS – (2,500 vòng/phút) và dung tích xy lanh là 5123 cm3 cho tốc độ cực đại đạt 93.9 km/h. Động cơ hoạt động theo cơ chế phun xăng bằng điện tử nên giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, giảm thiểu chi phí, gia tăng lợi nhuận cho quý khách hàng. Bên cạnh đó hiện nay động cơ của tất cả các dòng xe Hino đều được ứng dụng công nghệ Euro 4 thân thiện với môi trường.

Khung sườn chassis chắc chắn cấu tạo bằng thép nguyên thanh với lớp sơn tĩnh điện bảo vệ cam kết về độ bền cao và chịu tải thì cực kì tốt

  • Công suất đến 180 Ps / 2.500 rpm
  • Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • Dung tích xy lanh: 5123 cm3
  • Lốp xe (trước/sau): 8.25-16/ 8.25-16
  • Tốc độ lớn nhất: 93.9 km/h
  • Khả năng leo dốc: 31.7%
  • Tỉ số truyền lực cuối cùng: 4.1
  • Momen xoắn cực đại: 530 / 1.500 (N.m/rpm)

Video review xe tải Hino F9JLTC 6 tấn thùng bảo ôn

Kết cấu thùng xe tải Hino 6 tấn thùng bảo ôn – FC9JLTC

Thùng xe tải bảo ôn Hino 6 tấn với kích thước lọt lòng thùng là 6500 x 2160 x 2060 mm có thể chở được số lượng nhiều hàng hóa hỗ trợ tốt nhất cho các nhu cầu vận tải của khách hàng. Vách thùng sử dụng composite nguyên cao cấp đảm bảo sự cứng cáp, chịu lực cao.

Về sàn thùng bạn có thể tùy chọn dạng sàn sập sóng hay sàn bằng chống trượt bằng Inox304 chất lượng. Bạn có thể lựa chọn kiểu sàn theo mong muốn nhưng đối với xe tải bảo ôn chuyên chở những mặt hàng thực phẩm đông lạnh, tươi sống thì sàn dập sóng là sự ưu tiên hàng đầu vì nó sẽ giúp khí lạnh chuyển lưu thông thoáng, kéo dài thời gian giữ nhiệt của hàng hóa trong suốt chuyến đi, ngoài ra còn một ưu điểm nữa là thùng rất dễ vệ sinh, tẩy rửa và có độ bền ổn định vì hạn chế bị gỉ sét ăn mòn.

Bên trong thùng xe sẽ được trang bị đèn để thuận tiện khi tháo dỡ hàng hóa vào ban đêm, phía bên hông thùng xe cũng được bố trí cửa để vận chuyển hàng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và công sức, nâng cao hiệu quả.

Hình ảnh thực tế xe tải Hino 6 tấn thùng bảo ôn – FC9JLTC

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MÃI
0938066444