Xe đông lạnh Hino 8 tấn thùng 7m – FG8JP7A
Khuyến mãi đặc biệt
- Tặng định vị phù hiệu
- Tặng mui lướt gió
- Tặng bảo hiểm vật chất
Giới thiệu chung xe đông lạnh Hino 8 tấn – FG8JP7A
Xe đông lạnh Hino 8 tấn với model FG8JP7A nằm trong phân khúc Hino 500 Series. Với phiên bản này xe đã được thay đổi hoàn toàn về ngoại hình cũng như cấu hình bên trong so với phiên bản Euro 2.
- Ngoại thất bắt mắt, hầm hố hơn.
- Động cơ mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
- Nội thất tiện nghi, sang trọng hơn.
Ngoại thất thiết kế mới vô cùng ấn tượng.
Với mong muốn đem tới cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng và mang tính mới mẻ, Hino đã thể hiện điều đó trên chiếc xe đông lạnh Hino 8 tấn này.
- Thiết kế tới sự tươi mới thể hiện trên mặt ga lăng với logo to bản được mạ crom, cùng với các hốc hút gió tăng khả năng làm mát động cơ.
- Cản trước liền mạch với mặt ga lăng phía trên mang tính nhất quán trong thiết kế.
- Cụm đèn pha siêu sáng, đèn xin nhan to bản cùng với đèn sương mù giúp cho việc di chuyển dễ dàng trong mọi điều kiện.
Nội thất thoáng đãng, tiện nghi đẳng cấp.
Nội thất xe đông lạnh Hino 8 tấn FG8JP7A được thiết kế rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng luôn thoải mái khi sử dụng xe.
- Không gian cabin rộng rãi với 3 ghế ngồi bọc da simily và giường nằm phía sau dễ dàng nghỉ ngươi sau những chặng đường dài.
- Ghế tài xế được trang bị ghế hơi êm ái, giúp tài xế luôn thoải mái khi vận hành xe.
- Xe đã được trang bị sẵn điều hòa 2 chiều Denso chất lượng cao
- Bảng đồng hồ táp lô luôn cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết.
Các trang bị khác trên xe
- CD&AM/FM Radio
- Cửa sổ điện
- Khóa cửa trung tâm
- Mồi châm thuốc, gạt tàn
Khả năng vận hành mạnh mẽ và an toàn
Khối động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mang lại khả năng vận hành hiệu quả và mạnh mẽ hơn, ngoài ra còn tăng tính bền bỉ, tiết kiệm được nhiên liệu hơn.
- Động cơ Diesel HINO J08E – WE, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp.
- Công suất cực đại 260 PS – (2.500 vòng/phút)
- Momen xoắn cực đại: 794 N.m- (1.500 vòng/phút)
Đi cùng động cơ tốt phải là hộp số tốt vì vậy Hino đã trang bi hộp số MX06 mới.
- 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc
- Hành trình của tay số được thết kế ngắn lại cho phép thao tác dễ ràng hơn khi sang số.
Khả năng chịu tải tốt với khung gầm sắt xi mới
- Bề mặt của sắt xi phẳng thuận tiện cho việc đóng thùng xe (không cần sử dụng miếng đệm)
- Vị trí các lỗ dọc sắt xi cho phép lắp đặt các loại thùng khác nhau
- Các thiết bị hiện tại được bố trí gọn gàng hơn, tạo nhiều khoảng trống cho việc lắp đặt thiết bị phụ trợ môt cách linh động
- Hệ thống treo chỉ gồm giảm chấn cao su phía sau kèm theo đó là được trang bị thêm nhíp parabol mang lại khả năng vận hành êm ái, tăng tính chịu tải.
- Hệ thống phanh khí nén toàn phần mới, cho hiệu quả phanh tốt, trong khi chi phí bảo dưỡng lại thấp hơn.
Thùng xe tải đông lạnh
- Kích thước thùng lọt lòng: 7000 x 2340 x 2300/— mm
- Tải trọng sau khi đóng thùng: 7500 kg
- Máy lạnh trên thùng xe: Là các loại máy lạnh Thermal Master, Hwasung Thermo, Dongjin…
- Xuất xứ: Nhập khẩu Hàn Quốc
- Tình trạng: Full Box – Mới 100%
- Bản vẽ thiết kế đã được cục đăng kiểm Việt Nam thẩm định chứng nhận đảm bảo an toàn kỹ thuật
Quy cách đóng thùng
- Đà dọc thùng: Nhôm đúc chữ Z
- Sàn thùng đà dọc thiết kế âm, bề mặt ngoài là composite phẳng bên trong là lớp cách nhiệt
- Lớp sàn trên cùng là inox 304 dập sóng có thiết kế máng và các van thoát nước dễ dàng.
- Bề mặt trong/ngoài thùng panel composite cao cấp – lớp Foam cách nhiệt nhập khẩu đạt tỷ trọng cao
- Ốp bo viền – góc thùng bằng nhôm
- Hệ thống cửa: 02 cửa sau – 01 cửa hông
- Khung bao cửa inox 304 – 2 lớp dày 2.5mm
- Bản lề cửa bằng nhôm đúc
- Khóa cửa là loại khóa hộp làm từ inox 304 chống gỉ sét, ăn mòn
- Đèn trần thùng và đèn re, đèn kích thước: Led giúp tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ ắc quy
- Cản bảo vệ phía hông: Nhôm đúc bọc composite
- Cản sau: Inox 304 bọc nhôm dập lá me
- Đăng kiểm lần đầu 2 năm
Hình ảnh thùng chi tiết